นโยบายการลบข้อมูล (Data Deletion Policy)

บทนำ

บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด รวบรวมและเก็บรักษาข้อมูลของผู้สมัคร นักเรียน และสถานศึกษาเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้บริการ และเพื่อปฏิบัติตามวัตถุประสงค์การใช้บริการที่เกี่ยวข้อง โดยใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยและความคุ้มครองข้อมูลที่เหมาะสมในการจัดการดูแลข้อมูลของนักเรียนและสถานศึกษาที่เราทำการเก็บรวบรวมไว้

โดยปกติแล้วเราจะเก็บรักษาข้อมูลต่างๆที่สถานศึกษาให้ไว้แก่เราภายในระยะเวลาที่กำหนดและจำเป็นสำหรับการประมวลผลและการเก็บรวบรวมข้อมูลเท่านั้น ซึ่งรายละเอียดการลบข้อมูลมีดังต่อไปนี้

ข้อมูลของผู้สมัคร นักเรียน และสถานศึกษา

1. ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่ผู้สมัคร นักเรียน และสถานศึกษากรอกหรือส่งเข้ามา เช่น ชื่อ-สกุล หมายเลขประจำตัวประชาชน หลักฐานทางการศึกษา เบอร์โทรศัพท์ เป็นต้น จะถูกเก็บไว้เพื่อประโยชน์ในการให้บริการจัดการ การประมวลผลข้อมูลในระบบรับสมัครนักเรียนออนไลน์ของสถานศึกษานั้นๆ สถานศึกษามีสิทธิ์ถอน ยกเลิกความยินยอม คัดค้านการเก็บ ใช้ เปิดเผย หรือขอให้ลบ ทำลาย หรือขอให้ระงับการใช้ข้อมูลได้ทุกเมื่อ โดยติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 08 0736 1604 หรือแจ้งเรื่องมาทางอีเมล software@pawano.com เราจะทำการตรวจสอบและดำเนินการตามคำขอของคุณภายใน 7 วัน

2. บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานระบบรับสมัครนักเรียนออนไลน์ของสถานศึกษาในทุกปีการศึกษาที่ใช้งานไว้เป็นเวลา 3 ปี ในกรณีที่ไม่ต่อสัญญาในปีการศึกษาถัดไป โดยทางสถานศึกษามีสิทธิ์ขอให้ลบ หรือขอให้ระงับการใช้ข้อมูลก่อนกำหนดได้ทุกเมื่อ จากนั้นข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบออกจากระบบทันทีเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายการลบข้อมูลและมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

ติดต่อเรา

บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 604 หมู่ที่ 11 ตำบลเมือง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย 42000
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0425559000520
โทรศัพท์: 08 0736 1604
อีเมล: software@pawano.com
ไลน์ไอดี: @pawanosoft